Trò Chết Chóc - The Belko Experiment Việt Sub (2017)RSS Trò Chết Chóc - The Belko Experiment Việt Sub (2017)
Trò Chết Chóc - The Belko Experiment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.
Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice.Diễn Viên: Parambrata Chatterjee,Anushka Sharma,Rajat Kapoor

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Unknown2018-08-16 14:43:16

Trò Chết Chóc - The Belko Experiment Việt Sub (2017)

80 công dân mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại bogota colombia một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ trong một không gian chật hẹp không lối thoát những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc giết hoặc bị giếttrò chết chóc,xem phim trò chết chóc,download trò chết chóc,xem online trò chết chóc hd,xem trò chết chóc nhanh,tai phim trò chết chóc,the belko experiment,xem phim the belko experiment,download the belko experiment,xem online the belko experiment hd,xem the belko experiment nhanh,tai phim the belko experiment