Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Xem Phim Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ rút quân của mỹ khỏi afghanistan vào năm 2021 trong một nhiệm vụ cứu hộ một đội seal trên một chiếc trực thăng mang tên warhorse one bị bắn hạ bởi một nhóm người nổi dậychiến binh đơn độc,xem phim chiến binh đơn độc,download chiến binh đơn độc,xem online chiến binh đơn độc hd,xem chiến binh đơn độc nhanh,tai phim chiến binh đơn độc,warhorse one,xem phim warhorse one,download warhorse one,xem online warhorse one hd,xem warhorse one nhanh,tai phim warhorse one