Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017)RSS Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017)
Mật Chiến - Eternal Wave
Diễn viên: Liễu Ni Na, Nhậm Đạt Hoa, Triệu Lệ Dĩnh
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.
Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Unknown2017-12-24 09:00:02

Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017)

bối cảnh tại thượng hải vào những năm 1930 khi nơi này được mệnh danh là paris của phương đông ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc lý hiệp quách phú thành thủ vai là một chuyên gia điện tín được cử đến thượng hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho đảng cộng sản trung quốcmật chiến,xem phim mật chiến,download mật chiến,xem online mật chiến hd,xem mật chiến nhanh,tai phim mật chiến,eternal wave,xem phim eternal wave,download eternal wave,xem online eternal wave hd,xem eternal wave nhanh,tai phim eternal wave,liễu ni na,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh