Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Nộ Hỏa Raging Fire

Nộ Hỏa Raging FireThuyết Minh Năm: 2021

Cheung Sung-bong là một sĩ quan của Đơn vị Tội phạm Khu vực, người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên, anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Xem Phim Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cảnh sát tại milan vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng bên cạnh đó anh cũng lấy cớ sang ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang nằm vùng bên cạnh đỗ hoàn kim bạch khải namchiếc thẻ ma quái,xem phim chiếc thẻ ma quái,download chiếc thẻ ma quái,xem online chiếc thẻ ma quái hd,xem chiếc thẻ ma quái nhanh,tai phim chiếc thẻ ma quái,magic card,xem phim magic card,download magic card,xem online magic card hd,xem magic card nhanh,tai phim magic card