Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)RSS Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)
Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer
Diễn viên: Zitao Huang, Peter Ho, Xueqi Wang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.
Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los Angeles.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los AngelesThuyết Minh Năm: 2011

Thảm họa Los Angeles (còn được gọi là thế giới Cuộc xâm lược: Trận LA bên ngoài Hoa Kỳ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jonathan Liebesman trong năm 2011 .Có sự góp mặt của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Michael Pena, và Bridget Moynahan. Tiền đề phim được lấy cảm hứng từ trận chiến 1942 tại Los Angeles, một cuộc tấn công của đối phương cđược coi là một “báo động giả”, đã dẫn đến một trận pháo kích kéo dài một giờ đồng hồ chống máy bay trên thành phố Los

Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Ứng Cứu Tiên Phong Peak Rescue.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Ứng Cứu Tiên Phong Peak RescueViệt Sub Năm: 2019

Công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do Han Hao đứng đầu tới Đông Nam Á để bảo vệ khách hàng Aries, nhưng Han Hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn Aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình Xu Bing. Sau khi thử thách, mối quan hệ giữa hai người trở lại OK

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Unknown2017-04-23 12:10:27

Thượng Hải Nhuốm Máu - The Game Changer Thuyết Minh (2017)

lý tử hào và phương kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử nhưng không may đường thiên thiên người mà phương kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm lý tử hào còn lý tử hào lại phát hiện ý trung nhân lam nhược vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của đường tiên sinhthượng hải nhuốm máu,xem phim thượng hải nhuốm máu,download thượng hải nhuốm máu,xem online thượng hải nhuốm máu hd,xem thượng hải nhuốm máu nhanh,tai phim thượng hải nhuốm máu,the game changer,xem phim the game changer,download the game changer,xem online the game changer hd,xem the game changer nhanh,tai phim the game changer,zitao huang,peter ho,xueqi wang