Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Xem Phim Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúcchia tay chiến hữu,xem phim chia tay chiến hữu,download chia tay chiến hữu,xem online chia tay chiến hữu hd,xem chia tay chiến hữu nhanh,tai phim chia tay chiến hữu,summer of 8,xem phim summer of 8,download summer of 8,xem online summer of 8 hd,xem summer of 8 nhanh,tai phim summer of 8,carter jenkins,matt shively,michael grant