Phù Thảo Floating Weeds

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Xem Phim Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

độc giả việt nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà brontë như đồi gió hú của emily brontë jane eyre của charlotte brontë hay người gia sư agnes grey của anne brontëchị em nhà brontë,xem phim chị em nhà brontë,download chị em nhà brontë,xem online chị em nhà brontë hd,xem chị em nhà brontë nhanh,tai phim chị em nhà brontë,the brontë sisters,xem phim the brontë sisters,download the brontë sisters,xem online the brontë sisters hd,xem the brontë sisters nhanh,tai phim the brontë sisters,isabelle adjani,marie,france pisier