Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gerard Butler,Chris Barrie

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Xem Phim Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa mỹ và mexicochạy trốn ngoài biên giới,xem phim chạy trốn ngoài biên giới,download chạy trốn ngoài biên giới,xem online chạy trốn ngoài biên giới hd,xem chạy trốn ngoài biên giới nhanh,tai phim chạy trốn ngoài biên giới,the mule,xem phim the mule,download the mule,xem online the mule hd,xem the mule nhanh,tai phim the mule,sharon stone,promise lamarco,billy zane