Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)RSS Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)
Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe
Diễn viên: David Duchovny, Gillian Anderson, Billy Connolly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên
Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu Ghraib.Diễn Viên: John Heard,Sara Paxton,Sean Astin

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu GhraibViệt Sub Năm: 2014

Nhà Tù Abu Ghraib là một bộ phim điện ảnh hành động tâm lý do Mỹ sản xuất nói về một nhóm binh sĩ trong lực lượng lính thủy đánh bộ của quân đội Mỹ được cử đi trong coi một nhà tù nhốt những phần tử cực đoan đánh bom của bọn khủng bố tại Iran. Nổi bật nhất là Jack Farmer một người lính trẻ đa cảm và vô tình kết bạn với một tên tù nhân tại nơi đây, họ liên tục có những cuộc trò truyện gần gủi và Jack Farmer nhận ra rằng đây là người tốt và đã bị bắt oan, và hành trình giải oan cho anh chàng

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Unknown2018-02-10 00:31:30

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)

fox mulder và dana scully cả hai làm việc tại fbi như các đối tác một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ nhưng bây giờ họ đang ra khỏi fbi và đã bắt đầu sự nghiệp mới scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện công giáo mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi quản trị muốn từ bỏ anh ta scully người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé thì không trong khi đó tập trung mulder là trênhồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,xem phim hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,download hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,xem online hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết hd,xem hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,the x files,i want to believe,xem phim the x files,i want to believe,download the x files,i want to believe,xem online the x files,i want to believe hd,xem the x files,i want to believe nhanh,tai phim the x files,i want to believe,david duchovny,gillian anderson,billy connolly