Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Xem Phim Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn barçamania việt nam là autumnruv beckenbia xuân trung thanh vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng việt đó không chỉ là bộ phim tiểu sử và đó không phải là một chàng trai bình thườngchân sút vĩ đại,xem phim chân sút vĩ đại,download chân sút vĩ đại,xem online chân sút vĩ đại hd,xem chân sút vĩ đại nhanh,tai phim chân sút vĩ đại,messi the movie,xem phim messi the movie,download messi the movie,xem online messi the movie hd,xem messi the movie nhanh,tai phim messi the movie,johan cruyff,kike domínguez,álex garcía