Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Chỉ Một Mình Em Only You.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Chỉ Một Mình Em Only YouThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Một trong những tác phẩm quen thuộc của điện ảnh Phi nói về tình yêu của hai người con gái và chàng trai, sau nhiều biến cố trong gia đình, rào cảng cuộc sống đã chia rẻ tình cảm của đôi uyên ương này , những với chàng trai thì Chỉ Một Mình Em là người duy nhất trong trái tim chàng.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Xem Phim Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 - Ballers Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời spencer strasmore dwayne “the rock” johnson thủ vai khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày qua đó chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộcầu thủ bóng bầu dục phần 1,xem phim cầu thủ bóng bầu dục phần 1,download cầu thủ bóng bầu dục phần 1,xem online cầu thủ bóng bầu dục phần 1 hd,xem cầu thủ bóng bầu dục phần 1 nhanh,tai phim cầu thủ bóng bầu dục phần 1,ballers season 1,xem phim ballers season 1,download ballers season 1,xem online ballers season 1 hd,xem ballers season 1 nhanh,tai phim ballers season 1,jazmyn simon,dwayne johnson,john david