Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Xem Phim Câu Lạc Bộ Sát Thủ - Assassin Club Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

henry golding gi joe snake eyes là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu golding được giao hợp đồng cuối cùng của mình giết chết bảy người trên khắp thế giớicâu lạc bộ sát thủ,xem phim câu lạc bộ sát thủ,download câu lạc bộ sát thủ,xem online câu lạc bộ sát thủ hd,xem câu lạc bộ sát thủ nhanh,tai phim câu lạc bộ sát thủ,assassin club,xem phim assassin club,download assassin club,xem online assassin club hd,xem assassin club nhanh,tai phim assassin club