Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Xem Phim Cậu Bé Với Chiếc Xe Đạp - The Kid With A Bike Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cyril là một cậu bé 12 tuổi bị cha bỏ rơi nhưng cậu bé không muốn tin vào điều này trước kia cậu có một chiếc xe đạp và cậu đã bỏ trốn khỏi trại trẻ để đi tìm cha và chiếc xe đạp của mìnhcậu bé với chiếc xe đạp,xem phim cậu bé với chiếc xe đạp,download cậu bé với chiếc xe đạp,xem online cậu bé với chiếc xe đạp hd,xem cậu bé với chiếc xe đạp nhanh,tai phim cậu bé với chiếc xe đạp,the kid with a bike,xem phim the kid with a bike,download the kid with a bike,xem online the kid with a bike hd,xem the kid with a bike nhanh,tai phim the kid with a bike,jean,pierre dardenne,luc dardenne