Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! - Stand By Me: Deok-Goo Việt Sub (2018)RSS Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! - Stand By Me: Deok-Goo Việt Sub (2018)
Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! - Stand By Me: Deok-Goo
Diễn viên: Ji, Hoon Jung, Soon, Jae Lee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.
Nghe Nói Hear Me

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Unknown2020-07-27 15:35:25

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! - Stand By Me: Deok-Goo Việt Sub (2018)

một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả bất chợt một ngày người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệtmãi bên cháu,deok gu à,xem phim mãi bên cháu,deok gu à,download mãi bên cháu,deok gu à,xem online mãi bên cháu,deok gu à hd,xem mãi bên cháu,deok gu à nhanh,tai phim mãi bên cháu,deok gu à,stand by me,deok,goo,xem phim stand by me,deok,goo,download stand by me,deok,goo,xem online stand by me,deok,goo hd,xem stand by me,deok,goo nhanh,tai phim stand by me,deok,goo,ji,hoon jung,soon,jae lee