Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Kẻ Thất Bại The Corruptor.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Xem Phim Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng steve rogers sẽ tham gia vào một cuộc chiến với tên bác học modok cực kì thông minh cơ thể ủa hắn trở nên biến dạng kim hoàng đặc biệt là cái đầu to tướng sau khi sử dụng máy hút trí thông minh để hút toàn bộ tri thức của những giáo sưcaptain america 3,civil war,xem phim captain america 3,civil war,download captain america 3,civil war,xem online captain america 3,civil war hd,xem captain america 3,civil war nhanh,tai phim captain america 3,civil war,nội chiến siêu anh hùng,xem phim nội chiến siêu anh hùng,download nội chiến siêu anh hùng,xem online nội chiến siêu anh hùng hd,xem nội chiến siêu anh hùng nhanh,tai phim nội chiến siêu anh hùng