Chiến Binh Báo Đen - Black Panther Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Binh Báo Đen - Black Panther Thuyết Minh (2018)
Chiến Binh Báo Đen - Black Panther
Diễn viên: Martin Freeman, Forest Whitaker, Andy Serkis, Daniel Kaluuya
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.
Space Wars Quest For The Deepstar

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Dưỡng Khí Oxygen.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Dưỡng Khí OxygenThuyết Minh Năm: 2021

Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Unknown2020-06-16 16:14:43

Chiến Binh Báo Đen - Black Panther Thuyết Minh (2018)

vương quốc wakanda quê hương của black panther tchalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng vibranium lớn nhất trên thế giới black panther người cầm quyền của wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”chiến binh báo đen,xem phim chiến binh báo đen,download chiến binh báo đen,xem online chiến binh báo đen hd,xem chiến binh báo đen nhanh,tai phim chiến binh báo đen,black panther,xem phim black panther,download black panther,xem online black panther hd,xem black panther nhanh,tai phim black panther,martin freeman,forest whitaker,andy serkis,daniel kaluuya