Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Bí Ẩn Enigma Enigma.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Xem Phim Cảnh Sát Brooklyn Phần 2 - Brooklyn Nine-Nine Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 02 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện về một cảnh sát có tài hành động trẻ con đang làm việc dưới trướng vị sếp mới chỉ biết đến sách vởcảnh sát brooklyn phần 2,xem phim cảnh sát brooklyn phần 2,download cảnh sát brooklyn phần 2,xem online cảnh sát brooklyn phần 2 hd,xem cảnh sát brooklyn phần 2 nhanh,tai phim cảnh sát brooklyn phần 2,brooklyn nine,nine season 2,xem phim brooklyn nine,nine season 2,download brooklyn nine,nine season 2,xem online brooklyn nine,nine season 2 hd,xem brooklyn nine,nine season 2 nhanh,tai phim brooklyn nine,nine season 2,andy samberg,stephanie beatriz,terry crews