Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)RSS Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)
Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei
Diễn viên: Prima Bhuncharoen, Sorawit Suboon, Taew Natapohn, Ter Chantavit
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.
Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn Rak.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Taew Nattaporn Temeeruk,Patricia Tanchanok Good

Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Patrin là một cô gái ngây thơ, yêu người bạn trai một cách chân thành nhưng sau đó cô nhận ra mình bị lừa dối và bị lợi dụng. Giờ đây cô ấy phải trả nợ thay cho những gì anh ta đổ lên cô. Một hôm cô ấy trở về quê ở vùng nông thôn ở miền Bắc Thái Lan ở với mẹ. Patrin nhận được sự giúp đỡ từ Pranon, người nghĩ ra cách để cô kết hôn với anh ta nhằm đánh lừa cha mẹ anh để đổi lấy một khoản tiền lớn cho cô để trả nợ. Họ dần dần yêu nhau.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Unknown2020-10-21 18:19:11

Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ oey taew natapohn và trưởng làng damrong ter chantavit trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật damrong tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêuyêu quá trời,xem phim yêu quá trời,download yêu quá trời,xem online yêu quá trời hd,xem yêu quá trời nhanh,tai phim yêu quá trời,rak jang oei,xem phim rak jang oei,download rak jang oei,xem online rak jang oei hd,xem rak jang oei nhanh,tai phim rak jang oei,prima bhuncharoen,sorawit suboon,taew natapohn,ter chantavit