Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Xuyên Không Đổi Vận Call Me Savivor.Diễn Viên: Kha Văn Khang,Tôn Sảng,Trương Ngọc Hiên

Xuyên Không Đổi Vận Call Me SavivorThuyết Minh Năm: 2017

hành trình trở về quá khứ cứu rỗi thanh xuân thất bại của chàng họa sĩ nghèo Lưu Thần. Trong lúc nổ lực thay đổi bản thân Lưu Thần phát hiện thân phận thật của Thiệu Quân – mối tình đầu của anh – có liên quan đến một tổ chức quốc và bị cuốn vào sứ mệnh giải cứu thế giới

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Xem Phim Cận Vệ Trung Nam Hải - The Defender Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý liên kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp chung lệ đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do ngai sing cầm đầuphim khá hấp dẫn không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phimcận vệ trung nam hải,xem phim cận vệ trung nam hải,download cận vệ trung nam hải,xem online cận vệ trung nam hải hd,xem cận vệ trung nam hải nhanh,tai phim cận vệ trung nam hải,the defender,xem phim the defender,download the defender,xem online the defender hd,xem the defender nhanh,tai phim the defender,lý liên kiệt,jet li,christy chung,kent cheng