Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can Thuyết Minh (2002)RSS Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can Thuyết Minh (2002)
Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Tom Hanks, Christopher Walke
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.
Bao Vây American Siege

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Unknown2020-08-07 14:49:07

Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can Thuyết Minh (2002)

new rochelle những năm 1960 học sinh trung học frank abagnale jr thần tượng cha mình người đang gặp rắc rối với sở thuế vụ khi cha mẹ ly thân frank chạy đi đến manhattan với 25 trong tài khoản kiểm tra của mình thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhaubắt tôi nếu có thể,xem phim bắt tôi nếu có thể,download bắt tôi nếu có thể,xem online bắt tôi nếu có thể hd,xem bắt tôi nếu có thể nhanh,tai phim bắt tôi nếu có thể,catch me if you can,xem phim catch me if you can,download catch me if you can,xem online catch me if you can hd,xem catch me if you can nhanh,tai phim catch me if you can,leonardo dicaprio,tom hanks,christopher walke