Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Killer Coworker Killer Co-Worker.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Killer Coworker Killer Co-WorkerViệt Sub Năm: 2023

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Xem Phim Căn Phòng Tối - Darkroom Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

darkroom michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc michelle gột rửa tội lỗi của cô ấycăn phòng tối,xem phim căn phòng tối,download căn phòng tối,xem online căn phòng tối hd,xem căn phòng tối nhanh,tai phim căn phòng tối,darkroom,xem phim darkroom,download darkroom,xem online darkroom hd,xem darkroom nhanh,tai phim darkroom,kaylee defer,elisabeth röhm,christian campbell