Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Oshin The Movie Cô Bé Oshin.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Oshin The Movie Cô Bé OshinViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được bắt đầu từ thời hiện tại (năm 1983), thay vì tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 17 của gia đình mình, bà Shin Tanokura (Oshin) lại quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng tàu hỏa mà không cho gia đình mình biết. Mọi người trong gia đình bà rất lo lắng, tìm kiếm bà khắp nơi nhưng vô ích. Chỉ có Kei - Cháu nội của bà Shin chợt nhớ ra câu chuyện về con búp bê Kokeshi mà bà đã từng kể cho anh. Dựa vào những tình tiết của câu chuyện và linh cảm của mình, Kei đã tìm ra bà

Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Xem Phim Căn Phòng Giam Hãm - Room Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của emma donoghue kể về hai mẹ con ma brie larson và jack jacob tremblay bị giam cầm trong một căn phòng tù túng ma tìm mọi cách thuyết phục jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoátcăn phòng giam hãm,xem phim căn phòng giam hãm,download căn phòng giam hãm,xem online căn phòng giam hãm hd,xem căn phòng giam hãm nhanh,tai phim căn phòng giam hãm,room,xem phim room,download room,xem online room hd,xem room nhanh,tai phim room