Đối Tác Hoàn Hảo - Miss Partners Thuyết Minh (2016)RSS Đối Tác Hoàn Hảo - Miss Partners Thuyết Minh (2016)
Đối Tác Hoàn Hảo - Miss Partners
Diễn viên: Đường Yên, Quách Phú Thành, Diêu Thần
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.
Bước Nhảy Đường Phố 5 Step Up All In.Diễn Viên: Ryan Guzman,Briana Evigan,Adam G Sevani

Bước Nhảy Đường Phố 5 Step Up All InViệt Sub Năm: 2014

Step Up All In là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu. 4 phần trước đó bao gồm Step Up, Step Up 2, Step Up 3D và Step Up Revolution đều gây được tiếng vang lớn và thành công trên toàn cầu, với doanh thu ước tính đến nay đạt gần 564 triệu USD. Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Unknown2020-02-16 10:06:26

Đối Tác Hoàn Hảo - Miss Partners Thuyết Minh (2016)

là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người hàn quốc từng thành danh với siêu phẩm vì sao đưa anh tới cùng sự góp mặt của thiên vương quách phú thành phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọngđối tác hoàn hảo,xem phim đối tác hoàn hảo,download đối tác hoàn hảo,xem online đối tác hoàn hảo hd,xem đối tác hoàn hảo nhanh,tai phim đối tác hoàn hảo,miss partners,xem phim miss partners,download miss partners,xem online miss partners hd,xem miss partners nhanh,tai phim miss partners,đường yên,quách phú thành,diêu thần