Thirst Eric Owen

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Kẻ Giả Danh Cam

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Bẫy Ngầm Beneath Us

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Xem Phim Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn đẫm máu khiến người ta hóa điên tại khách sạn này có 3 điều tuyệt đối không được làm không được ngước nhìn lên không được đi một mình và không được bước vào phòng 405căn phòng đẫm máu,xem phim căn phòng đẫm máu,download căn phòng đẫm máu,xem online căn phòng đẫm máu hd,xem căn phòng đẫm máu nhanh,tai phim căn phòng đẫm máu,hotel lake,xem phim hotel lake,download hotel lake,xem online hotel lake hd,xem hotel lake nhanh,tai phim hotel lake