Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Xem Phim Căn Cước Giả Mạo - Double Identity: Fake Identity Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấccăn cước giả mạo,xem phim căn cước giả mạo,download căn cước giả mạo,xem online căn cước giả mạo hd,xem căn cước giả mạo nhanh,tai phim căn cước giả mạo,double identity,fake identity,xem phim double identity,fake identity,download double identity,fake identity,xem online double identity,fake identity hd,xem double identity,fake identity nhanh,tai phim double identity,fake identity,val kilmer,izabella miko,julian wadham,hristo shopov