Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)
Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints
Diễn viên: Willem Dafoe, Sean Patrick Flanery And Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi Boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên FBI.
Truy Kích Pursuit

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Unknown2020-08-31 09:35:24

Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)

cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên fbinhững anh hùng thầm lặng,xem phim những anh hùng thầm lặng,download những anh hùng thầm lặng,xem online những anh hùng thầm lặng hd,xem những anh hùng thầm lặng nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,the boondock saints,xem phim the boondock saints,download the boondock saints,xem online the boondock saints hd,xem the boondock saints nhanh,tai phim the boondock saints,willem dafoe,sean patrick flanery and norman reedus