Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Christian Slater,Billy Brown,Vanessa Williams

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The Wilderpeople.Diễn Viên: Sam Neill,Julian Dennison,Rima Te Wiata

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The WilderpeopleViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra mang đến nguy cơ Ricky phải chuyển đến gia đình nuôi khác.

Xem Phim Cái Chết Đếm Ngược - Countdown Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim ngôi sao của wwe dolph ziggler và kane thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của wwe chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta ray ziggler bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng kane anh đã tự mình quyết định mọi việccái chết đếm ngược,xem phim cái chết đếm ngược,download cái chết đếm ngược,xem online cái chết đếm ngược hd,xem cái chết đếm ngược nhanh,tai phim cái chết đếm ngược,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,nick nemeth,glenn jacobs,katharine isabelle