Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)RSS Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)
Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay
Diễn viên: Christian Slater, Billy Brown, Vanessa Williams
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đối phó với tên bạo chúa bất tử Vandal Savage một cách âm thầm , Amanda Waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất ( và có lẽ là cặn bã nhất) Trái Đất. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của các "đặc vụ miễn cưỡng" quen thuộc như Deadshot, Harley Quinn, Captain Boomerang và Killer Frost.
Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle Cruise.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle CruiseThuyết Minh Năm: 2021

Nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau - Frank và Lily. Một người là thuyền trưởng người Mỹ và một người là nhà thám hiểm Anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Coast Guard Malaysia Ops Helang.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Unknown2018-05-04 06:21:49

Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)

để đối phó với tên bạo chúa bất tử vandal savage một cách âm thầm amanda waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất và có lẽ là cặn bã nhất trái đất bộ phim sẽ có sự góp mặt của các đặc vụ miễn cưỡng quen thuộc như deadshot harley quinn captain boomerang và killer frostbiệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,download biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem online biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục hd,xem biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,suicide squad,hell to pay,xem phim suicide squad,hell to pay,download suicide squad,hell to pay,xem online suicide squad,hell to pay hd,xem suicide squad,hell to pay nhanh,tai phim suicide squad,hell to pay,christian slater,billy brown,vanessa williams