Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Xem Phim Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn viên ngôi sao shakukh khan đóng vai om prakash makhija om ‘ ok ‘ r kapoor diễn viên nữ xinh đẹp deepika pakudone đóng vai santeria sandhya sany vào thập niên 1970 om là một diễn viên với nhiều hoài bão đã bị sát hại nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm shanti người con gái anh yêu ở kiếp trướcca múa nhạc,xem phim ca múa nhạc,download ca múa nhạc,xem online ca múa nhạc hd,xem ca múa nhạc nhanh,tai phim ca múa nhạc,om shanti om,xem phim om shanti om,download om shanti om,xem online om shanti om hd,xem om shanti om nhanh,tai phim om shanti om,shah rukh khan,deepika padukone,arjun rampal,shreyas talpade,deepika padukone,bindu