Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)RSS Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)
Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral
Diễn viên: Hugh Grant, Andie Macdowell, James Fleet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.
Chuyển Giới Tracey

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Unknown2020-06-22 15:41:01

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)

đầu tiên là đám cưới của angus và laura timothy walker và sara crowe charles và những người bạn của mình có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn tại đám cưới này charles gặp carrie lần đầu tiên giống như tình yêu sét đánh họ qua đêm với nhau carrie muốn kết hôn nhưng charles tưởng là cô đang nói đùa cô trở về nhà sau đó đi đến mỹ họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhaubốn đám cưới và một đám ma,xem phim bốn đám cưới và một đám ma,download bốn đám cưới và một đám ma,xem online bốn đám cưới và một đám ma hd,xem bốn đám cưới và một đám ma nhanh,tai phim bốn đám cưới và một đám ma,four weddings and a funeral,xem phim four weddings and a funeral,download four weddings and a funeral,xem online four weddings and a funeral hd,xem four weddings and a funeral nhanh,tai phim four weddings and a funeral,hugh grant,andie macdowell,james fleet