Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Khế Ước Quỷ The Pact.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Khế Ước Quỷ The PactViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Xem Phim Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng hàm cá mập lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máucá mập lên bờ,xem phim cá mập lên bờ,download cá mập lên bờ,xem online cá mập lên bờ hd,xem cá mập lên bờ nhanh,tai phim cá mập lên bờ,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus,eric roberts,kerem bursin,sara malakul lane