Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)RSS Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)
Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii
Diễn viên: Ashlynn Yennie, Maddi Black, Laurence R Harvey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hần tiếp theo của phim Con Rết Người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau. Phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh Martin, nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đất.
Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town Tiancoffins.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town TiancoffinsViệt Sub Năm: 2023

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Unknown2020-03-07 15:37:56

Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)

hần tiếp theo của phim con rết người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh martin nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đấtcon rết người 2,xem phim con rết người 2,download con rết người 2,xem online con rết người 2 hd,xem con rết người 2 nhanh,tai phim con rết người 2,the human centipede ii,xem phim the human centipede ii,download the human centipede ii,xem online the human centipede ii hd,xem the human centipede ii nhanh,tai phim the human centipede ii,ashlynn yennie,maddi black,laurence r harvey