Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Xem Phim Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ cái chết của người bạn thân nhà hải dương học steve zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giácá mập đốm huyền thoại,xem phim cá mập đốm huyền thoại,download cá mập đốm huyền thoại,xem online cá mập đốm huyền thoại hd,xem cá mập đốm huyền thoại nhanh,tai phim cá mập đốm huyền thoại,the life aquatic with steve zissou,xem phim the life aquatic with steve zissou,download the life aquatic with steve zissou,xem online the life aquatic with steve zissou hd,xem the life aquatic with steve zissou nhanh,tai phim the life aquatic with steve zissou,bill murray,owen wilson,anjelica huston