Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)RSS Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)
Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.
Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina Tomb.Diễn Viên: Cui Dongchen,He Xincan,Liang Jianan,Lu Yun

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina TombThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết ngôi mộ cổ ở đất nước Lâu Lan xa xưa chứa cả một kho báu to lớn được lan truyền đã dấy lên cuộc đấu tranh của những kẻ tham lam và dân làng gần khu vực mộ cổ

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Unknown2020-06-16 11:19:13

Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)

của đạo diễn nổi tiếng john boorman với sự góp mặt của lee marvin và toshirō mifune hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim hell in the pacific 1968 là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại quần đảo đá palau ở phía bắc thái bình dương gần philippines ở biển philippineđịa ngục thái bình dương,xem phim địa ngục thái bình dương,download địa ngục thái bình dương,xem online địa ngục thái bình dương hd,xem địa ngục thái bình dương nhanh,tai phim địa ngục thái bình dương,hell in the pacific,xem phim hell in the pacific,download hell in the pacific,xem online hell in the pacific hd,xem hell in the pacific nhanh,tai phim hell in the pacific