Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Sk8 The Infinity Sk Eight

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Xem Phim C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hôm yachi haruaki nhận được quà từ ba mình ở hải ngoại là 1 cái hộp bự tổ bố và rôì đêm đó cậu đã phát hiện 1 cô gái trần như nhộng đang ăn vụng bánh gạo trong bếp nhà mìnhc3 cube x cursed x curious,xem phim c3 cube x cursed x curious,download c3 cube x cursed x curious,xem online c3 cube x cursed x curious hd,xem c3 cube x cursed x curious nhanh,tai phim c3 cube x cursed x curious,シーキューブ,xem phim シーキューブ,download シーキューブ,xem online シーキューブ hd,xem シーキューブ nhanh,tai phim シーキューブ