Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)RSS Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)
Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: It is currently the Taiheimeji Era. It is a reign ruled by the Tokugawa shogunate. Inside this shogunate, there is a group of warriors that support the government. They are the Manyuu Clan.
Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Unknown2019-07-18 16:38:19

Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)

it is currently the taiheimeji era it is a reign ruled by the tokugawa shogunate inside this shogunate there is a group of warriors that support the government they are the manyuu clanmanyuu hiken,chou uncensor,xem phim manyuu hiken,chou uncensor,download manyuu hiken,chou uncensor,xem online manyuu hiken,chou uncensor hd,xem manyuu hiken,chou uncensor nhanh,tai phim manyuu hiken,chou uncensor,manyuu hikenchou,xem phim manyuu hikenchou,download manyuu hikenchou,xem online manyuu hikenchou hd,xem manyuu hikenchou nhanh,tai phim manyuu hikenchou