Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Xem Phim Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác cứ cách một khoảng thời gian sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người để bảo vệ con helen phải dùng đủ mọi cách kể cả phải giết ngườibuổi tiệc chết chóc,xem phim buổi tiệc chết chóc,download buổi tiệc chết chóc,xem online buổi tiệc chết chóc hd,xem buổi tiệc chết chóc nhanh,tai phim buổi tiệc chết chóc,the deathday party,xem phim the deathday party,download the deathday party,xem online the deathday party hd,xem the deathday party nhanh,tai phim the deathday party,viên vịnh nghi,cao thánh viễn,hùng nãi cẩn