Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Xem Phim Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách bungou stray dogs là đây các nhân vật của cơ quan thám tử vũ trang và mafia ở dạng thu nhỏ do atsushi và cộng sự trở nên dễ thương đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hướcbungou stray dogs wan,xem phim bungou stray dogs wan,download bungou stray dogs wan,xem online bungou stray dogs wan hd,xem bungou stray dogs wan nhanh,tai phim bungou stray dogs wan,bunsuto wan,xem phim bunsuto wan,download bunsuto wan,xem online bunsuto wan hd,xem bunsuto wan nhanh,tai phim bunsuto wan