Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)RSS Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)
Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.
Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Unknown2022-12-25 12:50:03

Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về hitori “bocchi chan” goto một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà tuy nhiên một ngày nọ cô tình cờ gặp nijika ijichi người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “kessoku band”bocchi the rock,xem phim bocchi the rock,download bocchi the rock,xem online bocchi the rock hd,xem bocchi the rock nhanh,tai phim bocchi the rock,ぼっち・ざ・ろっく!,xem phim ぼっち・ざ・ろっく!,download ぼっち・ざ・ろっく!,xem online ぼっち・ざ・ろっく! hd,xem ぼっち・ざ・ろっく! nhanh,tai phim ぼっち・ざ・ろっく!