Dragons Heaven ドラゴンズヘブン

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Mecha-Ude Mechanical Arms

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Ngày Thứ Sáu The 6Th Day.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Ngày Thứ Sáu The 6Th DayViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó

Xem Phim Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau câu chuyện lấy bối cảnh ở tokyo sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giớibubble,xem phim bubble,download bubble,xem online bubble hd,xem bubble nhanh,tai phim bubble,bong bóng,xem phim bong bóng,download bong bóng,xem online bong bóng hd,xem bong bóng nhanh,tai phim bong bóng