Ngày Thứ Sáu - The 6Th Day Việt Sub (2000)RSS Ngày Thứ Sáu - The 6Th Day Việt Sub (2000)
Ngày Thứ Sáu - The 6Th Day
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Michael Rapaport, Tony Goldwyn
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó
Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Unknown2016-12-01 12:01:12

Ngày Thứ Sáu - The 6Th Day Việt Sub (2000)

bối cảnh của tương lai sắp tới khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị tuy nhiên một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đóngày thứ sáu,xem phim ngày thứ sáu,download ngày thứ sáu,xem online ngày thứ sáu hd,xem ngày thứ sáu nhanh,tai phim ngày thứ sáu,the 6th day,xem phim the 6th day,download the 6th day,xem online the 6th day hd,xem the 6th day nhanh,tai phim the 6th day,arnold schwarzenegger,michael rapaport,tony goldwyn