Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Wrenn Schmidt,Pablo Schreiber,Aaron Staton

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Xem Phim Bóng Tối Chết Chóc - Dead Shadows Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày sao chổi halley được cho là rơi xuống trái đất trong đêm đó một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra khi màn đêm buông xuống chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổibóng tối chết chóc thuyết minh,xem phim bóng tối chết chóc thuyết minh,download bóng tối chết chóc thuyết minh,xem online bóng tối chết chóc thuyết minh hd,xem bóng tối chết chóc thuyết minh nhanh,tai phim bóng tối chết chóc thuyết minh,dead shadows thuyết minh,xem phim dead shadows thuyết minh,download dead shadows thuyết minh,xem online dead shadows thuyết minh hd,xem dead shadows thuyết minh nhanh,tai phim dead shadows thuyết minh,gilles barret,margaux devy,sylvain dubois