Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar Kaleja.Diễn Viên: Prince Mahesh Telugu,Mahesh Babu,Anushka Shetty

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar KalejaChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống ở một ngôi làng xa xôi ở Andhra Pradesh, người dân trong ngôi làng này đã bị mắc phải một căn bệnh lạ đã gây ra cái chết của rất nhiều người. Vị thiền sư của làng tiên đoán rằng Chúa sẽ đến làng của họ để giải cứu những người dân của ngôi làng này

Sát Cánh Cùng Nhau Together Together.Diễn Viên: Prince Mahesh Telugu,Mahesh Babu,Anushka Shetty

Sát Cánh Cùng Nhau Together TogetherViệt Sub Năm: 2021

mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai.

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry Vengeance.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry VengeanceViệt Sub Năm: 2010

Trong vùng hoang dã Oregon, phân khu nhà ở mới một nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với một nhóm duy nhất của người biểu tình, sinh vật rừng địa phương, những người không muốn nhà của họ bị xáo trộn.

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Xem Phim Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45 Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài hước kể về những người lính bắc và nam hàn tranh giành chiếc vé xổ số trúng thưởng vượt qua ranh giớibỗng dưng trúng số,xem phim bỗng dưng trúng số,download bỗng dưng trúng số,xem online bỗng dưng trúng số hd,xem bỗng dưng trúng số nhanh,tai phim bỗng dưng trúng số,645,xem phim 645,download 645,xem online 645 hd,xem 645 nhanh,tai phim 645