Gia Đình Nhà Stone The Family Stone

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Ồ Lucy! Oh Lucy!.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Xem Phim Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn cùng trường – một đạo diễn một nhân viên tạm thời một người bán bảo hiểm và một thợ giấy thủ công – vật lộn với những ước mơ chưa thành ở tuổi trung niênbốn người bạn học,xem phim bốn người bạn học,download bốn người bạn học,xem online bốn người bạn học hd,xem bốn người bạn học nhanh,tai phim bốn người bạn học,classmates minus,xem phim classmates minus,download classmates minus,xem online classmates minus hd,xem classmates minus nhanh,tai phim classmates minus