Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1.Diễn Viên: Linden Ashby,Robin Shou,Christopher Lambert,Cary,Hiroyuki Tagawa,Bridgette Wilson,Tal

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1Việt Sub Năm: 1995

Cuộc đấu giữa đại diện các thế giới diễn ra nhằm không chỉ tìm ra đấu sỹ kiệt xuất nhất, mà còn định đoạt cả số phận thế giới: Phe thắng cuộc được phép xâm lăng thế giới của kẻ bại trận. Những kẻ Ngoại giới khát máu đã chiến thắng đại diện của Địa giới tới 9 lần. Số phận nhân loại như chỉ mành treo chuông.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Xem Phim Bội Tín - Broken Vows Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ phim do đạo diễn trẻ bram coppens cầm trịch với sự tham gia của american horror story 8211 wes bentley và nàng chiến binh sif xinh đẹp của thor 8211 jaimie alexanderbội tín,xem phim bội tín,download bội tín,xem online bội tín hd,xem bội tín nhanh,tai phim bội tín,broken vows,xem phim broken vows,download broken vows,xem online broken vows hd,xem broken vows nhanh,tai phim broken vows