Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)RSS Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)
Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong
Diễn viên: Kim Su Ro, Lee Bum Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.
Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Unknown2018-04-16 09:36:46

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)

câu chuyện hậu duệ của anh hùng hong gil dong triều đại joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo hong mu yeok lee bum soo hậu duệ đời thứ 18 của hong gil dong ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thườngkhi đêm đến anh là một “robin hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩnhậu duệ của hong gil dong,xem phim hậu duệ của hong gil dong,download hậu duệ của hong gil dong,xem online hậu duệ của hong gil dong hd,xem hậu duệ của hong gil dong nhanh,tai phim hậu duệ của hong gil dong,the descendants of hong gil dong,xem phim the descendants of hong gil dong,download the descendants of hong gil dong,xem online the descendants of hong gil dong hd,xem the descendants of hong gil dong nhanh,tai phim the descendants of hong gil dong,kim su ro,lee bum soo