Vai Diễn Cuộc Đời Rough Play.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Vai Diễn Cuộc Đời Rough PlayViệt Sub Năm: 2013

Oh Young (Lee Joon) - một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ. Kim Jang Ho (Seo Bum Suk) - một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của Oh Young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến, với dự tính đưa Oh Young lên hàng ngũ topstar. Sau khi bộ phim được công chiếu, Oh Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng càng nổi

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Xem Phim Bộc Khắc Vương - Poker King Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cổ thiên lạc sẽ đóng cặp với lưu thanh vân cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài” nhân vật của cổ thiên lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệubộc khắc vương,xem phim bộc khắc vương,download bộc khắc vương,xem online bộc khắc vương hd,xem bộc khắc vương nhanh,tai phim bộc khắc vương,poker king,xem phim poker king,download poker king,xem online poker king hd,xem poker king nhanh,tai phim poker king,cổ thiên lạc,lưu thanh vân,hà siêu nghi