Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Bỏ Cuộc Là Chết - Bàn Số 21: Table No. 21 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên hãy nói với tất cả sự thật khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống cònbỏ cuộc là chết,xem phim bỏ cuộc là chết,download bỏ cuộc là chết,xem online bỏ cuộc là chết hd,xem bỏ cuộc là chết nhanh,tai phim bỏ cuộc là chết,bàn số 21,table no 21,xem phim bàn số 21,table no 21,download bàn số 21,table no 21,xem online bàn số 21,table no 21 hd,xem bàn số 21,table no 21 nhanh,tai phim bàn số 21,table no 21,paresh rawal,rajeev khandelwal,tena desae