Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Xem Phim Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nước mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chếthọ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người tức là vẫn thích đi shopping thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệtbình minh chết,xem phim bình minh chết,download bình minh chết,xem online bình minh chết hd,xem bình minh chết nhanh,tai phim bình minh chết,dawn of the dead,xem phim dawn of the dead,download dawn of the dead,xem online dawn of the dead hd,xem dawn of the dead nhanh,tai phim dawn of the dead,sarah polley,ving rhames,jake weber