Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004)RSS Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004)
Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.
Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Mật Mã Cá Kiếm Swordfish.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Mật Mã Cá Kiếm SwordfishThuyết Minh Năm: 2001

Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley

Unknown2023-11-05 18:58:24

Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004)

chuyện phim xoay quanh tư đồ bảo một võ sĩ nhu đạo lừng danh nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp anh đột nhiên bỏ nghề chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượunhu đạo long hổ bang,xem phim nhu đạo long hổ bang,download nhu đạo long hổ bang,xem online nhu đạo long hổ bang hd,xem nhu đạo long hổ bang nhanh,tai phim nhu đạo long hổ bang,throw down,xem phim throw down,download throw down,xem online throw down hd,xem throw down nhanh,tai phim throw down,cổ thiên lạc,quách phú thành